BISCAFUN - TÌM KIẾM NHÂN SỰ

  • Thứ bảy, 17:01 Ngày 07/05/2022
    1. Chuyên viên Marketing:

    1. Số lượng: 1 nhân sự.

    2. Mô tả công việc:

    • Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Marketing phát triển sản phẩm.

    • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các Phương tiện truyền thông online để quảng bá Thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.

    • Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, facebook và các mạng xã hội khác,…

    • Xây dựng content theo từng chiến dịch truyền thông MKT sản phẩm dịch vụ & hoạt động của Cty.

    • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các campaign Marketing của đối thủ cạnh tranh.

    • Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng Thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

    • Các công việc khác khi được yêu cầu.

    1. Yêu cầu:

      • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Thương mại, truyền thông, ...

      • Kinh nghiệm làm việc ít nhất từ 1 năm ở cấp độ tương đương.

      • Tích cực siêng năng, chịu áp lực công việc, có trách nhiệm, quản lý tiến độ công việc hiệu quả của các thành viên trong team theo yêu cầu.

      • Nắm bắt công việc nhanh. Ý thức kỷ luật và hỗ trợ đồng nghiệp.

      • Ứng viên sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

      • Đã từng làm việc trong các doanh nghiệp/công ty thuộc ngành hàng FMCG là một lợi thế.

    II/ Chuyên viên thiết kế:

    1. Số lượng:    01 nhân sự.

    2. Mô tả công việc:

    • Thiết kế các ấn phẩm nhận diện thương hiệu và sản phẩm của Nhà máy (Website, Banner, Poster, Brochure, Catalogue, Profile Name card, Presentation, Promotion, ...).

    • Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng ý tưởng, concept hình ảnh sản phẩm, thực hiện thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm theo yêu cầu.

    • Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng ý tưởng, concept hình ảnh/clip truyền thông theo từng chiến dịch truyền thông của Nhà máy.

    • Giám sát hoạt động thiết kế sản phẩm của các agency khác.

    • Chủ động tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm, thiết kế, thương hiệu, sự kiện... của Nhà máy; tiếp cận các ý tưởng và công nghệ mới về xu hướng thiết kế, công nghệ, chất liệu...hỗ trợ cho việc thực hiện các dự án của Nhà máy.

    • Các công việc khác khi có yêu cầu.

    3. Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành thiết kế mỹ thuật công nghiệp,

    • Có khả năng vẽ hoặc sử dụng tốt các phần mềm như Corel Draw, Photoshop, Illustrator, Indesign, ...

    • Kinh nghiệm làm việc ít nhất từ 1 năm ở cấp độ tương đương.

    • Tích cực siêng năng, chịu áp lực công việc, có trách nhiệm, quản lý tiến độ công việc hiệu quả của các thành viên trong team theo yêu cầu.

    • Nắm bắt công việc nhanh. Ý thức kỷ luật và hỗ trợ đồng nghiệp.

    • Ứng viên sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.

    • Đã từng làm việc trong các doanh nghiệp/công ty thuộc ngành hàng FMCG là một lợi thế.

    III/  Chuyên viên Xuất khẩu:

    1. Số lượng: 2 nhân sự.

    2. Mô tả công việc:

    • Khai thác, giới thiệu và đàm phán với khách hàng xuất khẩu để thỏa thuận ký kết hợp đồng về sản phẩm, giá cả, giao nhận, thanh toán,…

    • Theo dõi và cập nhật đơn hàng, thời gian giao hàng, thanh toán và bộ chứng từ xuất khẩu từ Ngân hàng, hãng tàu;

    • Thủ tục mở L/C, khai báo Hải quan, bảo hiểm hàng hoá xuất khẩu;

    • Phối hợp với các bộ phận lập danh mục sản phẩm, giá thành, chính sách, giá bán và lên nhu cầu sản xuất hàng hóa cung ứng cho khách hàng.

    • Theo dõi và lập báo cáo về số lượng nhập xuất tồn, chi phí vận chuyển và các chi phí khác liên quan đến hoạt động xuất khẩu theo định kỳ;

    • Cập nhật và vận dụng các thông tin, chính sách/quy định từ các cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến xuất khẩu;

    • Cập nhật lưu trữ các chứng từ xuất nhập khẩu,

    • Thực hiện các trách nhiệm theo vị trí công tác được quy định trong Nội quy, quy định của Nhà máy, Công ty. Quy định trách nhiệm và quyền hạn này tại Bản mô tả công việc và Phiếu giao việc khác;

    • Chịu trách nhiệm bảo mật, tính chính xác, trung thực và hậu quả xảy ra thuộc trách nhiệm và quyền hạn của mình được phân công;

    • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao;

    1. Yêu cầu:

      • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.

      • Từ 22 – 40 tuổi.

      • Nói, đọc, viết tiếng Anh lưu loát.

      • Có kiến thức về các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hải quan, thanh toán quốc tế. Am hiểu về luật thương mại, ngoại thương.

      • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

      • Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.

    Quyền lợi:

    • Mức lương: Thỏa thuận.

    • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.

      Hồ  sơ gồm: 

    1. 01 Đơn xin việc.

    2. 01 CV xin việc (Curriculum Vitae).

    3. 01 Sơ yếu lý lịch.

    4. 01 Giấy xác nhận hạnh kiểm của Công an địa phương.

    5. 01 Bản sao giấy CMND (có công chứng).

    6. 01 Giấy chứng nhận sức khỏe có đóng dấu của bệnh viện tuyến huyện trở lên.

    7. Các bản sao Văn bằng Tốt nghiệp & các Văn bằng khác có công chứng.

    Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày có thông báo đến hết ngày 30/05/2022.

    Địa chỉ nhận hồ sơ:

    Bộ phận HC-NS Nhà máy bánh kẹo Biscafun – 02 Nguyễn Chí Thanh, Phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

             Điện thoại: 0255.3726.336 (Gặp Anh Toan)

    ----- WELCOME TO BISCAFUN -----

    TOP